Beckham “dụ dỗ” Seedorf đầu quân cho LA Galaxy

22:25 Thứ tư 14/03/2012

Theo tiết lộ của báo chí Italia, tiền vệ người Anh David Beckham, hiện đang khoác áo LA Galaxy, vừa lên tiếng kêu gọi tiền vệ trung tâm Clarence Seedorf của AC Milan về đầu quân cho đội bóng đang chơi tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ).

Seedorf và Beckham khi còn khoác áo Milan - Ảnh BBC

Mặc dù đã bước sang độ tuổi 35 nhưng vai trò và tầm ảnh hưởng của Seedorf đối với AC Milan vẫn rất quan trọng. Có điều, dù bản hợp đồng của tiền vệ cầm trịch lối chơi này sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay, nhưng ban lãnh đạo Rossoneri hiện vẫn chưa cho thấy tín hiệu tích cực nào trong việc đề nghị một bản hợp đồng mới cho lão tướng này. Điều này khiến Seedorf ít nhiều cảm thấy không hạnh phúc.

Cảm thông với số phận của người đồng đội cũ tại AC Milan (trong quá khứ, David Beckham từng có thời gian thi đấu cho đội chủ sân San Siro dưới hình thức cho mượn từ LA Galaxy - PV), chàng tiền vệ điển trai người Anh vừa lên tiếng khuyên nhủ Seedorf nên gia nhập LA Galaxy nếu từ nay đến cuối mùa giải ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đỏ-đen không đưa ra một lời đề nghị nào.

Mùa giải năm nay, do phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi dính phải chấn thương khá nặng (và hiện vẫn chưa thể bình phục) nên Clarence Seedorf mới chỉ đóng góp được 3 bàn thắng cho AC Milan trong 23 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trước khi gia nhập Rossoneri vào năm 2002, Seedorf từng đầu quân cho rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới như Ajax Amsterdam, Sampdoria, Real Madrid và Inter Milan. Nếu gia nhập LA Galaxy mùa Hè này, đội bóng Mỹ sẽ là bến đỗ thứ 6 trong sự nghiệp của tiền vệ người Hà Lan này.

V.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục