Bắn cung: Tiến Cương và đồng đội lại gây thất vọng

10:19 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnNiềm hy vọng vàng của tuyển bắn cung Việt Nam, Nguyễn Tiến Cương lại tiếp tục gây thất vọng tại SEA Games năm nay.

Trước khi bước vào kỳ SEA Games năm nay, Nguyễn Tiến Cương là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của đoàn thể thao Việt Nam trong việc cạnh tranh huy chương vàng ở nội dung bắn cung. Tuy nhiên trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, Tiến Cương vẫn chưa thể mang về cho chúng ta một tấm huy chương nào.

3a_1

 

Nếu ngày hôm qua, Tiến Cương đã không thành công ở nội dung cung 3 dây đơn nam khi sớm bị loại ở vòng 1/8, thì ngày thi đấu 17.08 hôm nay, cung thủ 29 tuổi này tiếp tục gây thất vọng ở nội dung cung 3 dây đồng đội nam khi không thể vượt qua được tuyển Philippines trong trận tranh HCĐ.

Cụ thể ở trận đấu này, Tiến Cương cùng Thạch Phi Hùng và Nguyễn Văn Đầy chỉ giành được 230 điểm sau các lượt bắn. Trong khi đó đối thủ đến từ Philippines đã có được hơn chúng ta 3 điểm, và bổ sung thêm một tấm huy chương cho đoàn thể thao của mình tại đại hội năm nay.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuyển bắn cung Việt Nam chắc chắn sẽ bổ sung thêm vào bảng thành tích ít nhất 1 tấm HCB nữa, khi Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ đã xuất sắc giành quyền lọt vào chung kết nội dung cung 3 dây đồng đội nữ.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:20 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục