Bắn cung: Kiều Oanh lại tiệm cận vàng

10:02 Thứ năm 17/08/2017 | 4

TinTheThao.com.vnCác nữ cung thủ của Việt Nam đang tiếp tục mang về những niềm vui lớn cho thể thao nước nhà ở nội dung cung 3 dây trong ngày hôm nay.

Cụ thể trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển bắn cung Việt Nam tham gia tranh tài ở 2 nội dung đó là cung 3 dây đồng nam và nữ. Theo những diễn biến trong sáng nay nay, Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ đã xuất sắc giành quyền lọt vào chung kết nội dung đồng đội nữ.

3a_1

 

Đối thủ mà các cô gái của chúng ta sẽ đối đầu vào khoảng 11 giờ trưa nay đó là đại diện của nước chủ nhà Malaysia. Với riêng Kiều Oanh, thì đây sẽ là tấm huy chương thứ 2 mà cô gái đến từ Trà Vinh này giành được tại kỳ SEA Games lần này.

Cụ thể vào ngày hôm qua, Kiều Oanh cũng đã lọt tới chung kết nội dung cung 3 dây nữ. Đáng tiếc là trong trận chung kết, Kiều Oanh đã khởi đầu không tốt và chỉ có thể giành được một tấm HCB, tấm huy chương đầu tiên của chúng ta tại đại hội lần này. Liệu trưa nay, nữ cung thủ 20 tuổi này có thể cùng các đồng đội đổi màu huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam.

Trong khi đó ở nội dung cung 3 dây đồng đội Nam, Thạch Phi Hùng, Nguyễn Tiến Cương, Nguyễn Văn Đầy đã không thể lọt vào trận tranh HCV, thay vào đó hiện 3 cung thủ này đang cùng tuyển Philippines tranh tài ở trận tranh HCĐ.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục