Europa League bắt đầu "ám" Arsenal

10:17 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLịch thi đấu oái ăm của Europa League bắt đầu khiến Arsenal cảm thấy lo lắng cho giai đoạn khó khăn sắp tới của mùa giải.

Việc phải chơi ở giải đấu không được xem trọng Europa League sẽ là thách thức cho Arsenal, với mật độ thi đấu dày đặc trong mùa giải mới. Theo tiết lộ từ UEFA và BLĐ Arsenal, trận đấu vòng bảng đầu tiên của Arsenal ở Europa League sẽ rơi vào ngày 14/09, tức là giữa hai trận đấu gặp Bournemouth & Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Arsenal có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cho Europa League

Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò Arsene Wenger, bởi nếu rơi vào bảng đấu oái ăm, họ có thể phải di chuyển đến các vùng đất xa xôi tại Nga, Kazakhstan hay Azerbaijan với quãng đường di chuyển có thể lên tới 10.000 km.

Arsenal sẽ gặp Bournemouth vào lúc 21h00 ngày 09/09 (theo giờ VN), gặp Chelsea vào lúc 19h30 ngày 17/09 tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý trước đó, ngày 27/08, Arsenal sẽ gặp Liverpool. Cả hai trận gặp Liverpool và Chelsea, Arsenal đều phải làm khách.

Trước đó, HLV Wenger tiết lộ Arsenal có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cho Europa League. Arsenal chỉ có không tới 3 ngày chuẩn bị cho các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, bởi các trận đấu ở Europa League thông thường diễn ra vào đêm thứ Năm. Còn các trận Ngoại hạng Anh thường diễn ra vào thứ Bảy, chủ Nhật. Lễ bốc thăm vòng bảng Europa League sẽ được tổ chức vào ngày 25/08.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 09:58 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục