Bale khoe 'bùa hộ mệnh' tránh chấn thương

09:06 Thứ năm 20/10/2016

Siêu sao người xứ Wales khiến cổ động viên thích thú với phương pháp thư giãn cơ bắp thông qua một chiếc quần.

Sau khi ghi bàn giúp Real Madrid nhấn chìm Legia Warszawa với tỷ số 5-1 trên sân nhà, Gareth Bale đã đăng lên trang cá nhân tấm hình đang nằm và mang một chiếc quần kỳ lạ có dòng chữ "Normatec".

"Phục hồi nhanh chóng sau màn trình diễn tốt của đồng đội. Thật hạnh phúc khi ghi tên mình lên bảng tỷ sổ," Bale chia sẻ trên Twitter cá nhân.

bale-1

 "Bùa hộ mệnh" giúp Bale thư giãn cơ bắp và tránh khỏi chấn thương. Ảnh: Internet.

Nếu chỉ nhìn qua, người hâm mộ sẽ lầm tưởng đây là một chiếc quần thể thao bình thường. Tuy nhiên, đây lại là một dụng cụ massage đặc biệt của tiền đạo người xứ Wales.

Theo tiết lộ từ Mirror, "chiếc quần" Gareth Bale đang mặc có giá lên đến 2000 bảng, sử dụng công nghệ khí nén hiện đại với chức năng massage hồi phục cơ bắp từ mắt cá chân lên đến hông. Đây là món đồ yêu thích cựu sao Tottenham sử dụng sau mỗi trận đấu căng thẳng. 

Đây chỉ là một trong những phương pháp để Bale lấy lại thể lực và giúp cơ bắp được nghỉ ngơi. Cách đây vài tháng, siêu sao người xứ Wales còn khoe ảnh ngâm mình trong một bể làm lạnh tự động có nhiệt độ xuống đến -161 độ.

bale-2

 

Khoa học đã chứng minh rằng, cơ bắp của các vận động viên thể thao sẽ hổi phục nhanh chóng nếu được ngâm mình trong nước đá. Thậm chí, liệu pháp này còn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ gặp chấn thương.

Bàn thắng mở tỷ số cho Real trong cuộc tiếp đón Legia Warszawa giúp Bale giải cơn khát bàn thắng tại cúp châu Âu sau gần 2 năm. Trước khi sút tung lưới câu lạc bộ của Ba Lan, anh ghi bàn gần nhất cho Real Madrid ở đấu trường châu Âu khi gặp Ludogorets Razgrad của Bulgaria trong tháng 12/2014. 

Trở về sau thắng lợi tại Champions League, Gareth Bale cùng đồng đội ngay lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu ở vòng 9 La Liga.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 02:51 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục