Bại trận, Lampard tiết lộ lý do loại 'bom tấn' 64 triệu euro

14:37 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đưa ra lý giải cho quyết định nhân sự của mình.

Sau chức vô địch Europa League, Chelsea khởi đầu Champions League 2019/20 với không ít kỳ vọng. Tuy nhiên sự háo hức của CĐV The Blues đã sớm bị dội 1 gáo nước lạnh, ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Tiếp đón Valencia trên sân nhà, Chelsea rõ ràng hướng đến 3 điểm trọn vẹn, trong bối cảnh đối thủ không có phong độ tốt. Tại La Liga từ đầu mùa, Los Che mới chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm và vừa trải qua trận thua tan nát 2-5 trước Barcelona.

Thế nhưng diễn biến trên sân đã không chiều ý The Blues. Cầm bóng nhiều mà không thể tìm thấy bàn thắng, Chelsea phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 74, Rodrigo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, định đoạt thắng lợi cho đội khách.

Frank Lampard responds to Christian Pulisic question after Valencia defeat - Bóng Đá

 Chelsea bại trận.

Ở màn đọ sức sáng nay, HLV Frank Lampard quyết định bố trí bộ ba tấn công Willian - Mason Mount - Tammy Abraham. Sau khi Mount dính chấn thương phải rời sân, Lampard quyết định tung Pedro vào thay thế.

Sau trận, đã có những thắc mắc về việc nhà cầm quân 41 tuổi không sử dụng Christian Pulisic, "bom tấn" 64 triệu euro từ Dortmund bất kỳ phút nào.

Trả lời Mirror, Lampard lý giải: "Cậu ấy có trong các kế hoạch. Chúng tôi có 1 đội ngũ và những chân chạy cạnh để lựa chọn. Với kinh nghiệm của Pedro ở Champions League, quyết định được đưa ra."

Xem sự bùng nổ của Diego Costa trong màu áo Chelsea:

Phụng Sồ | 14:00 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục