Australian Open 2012 (vòng 2): Roddick bỏ cuộc, Hewitt đi tiếp

08:26 Thứ sáu 20/01/2012

Tay vợt của nước chủ nhà Lleyton Hewitt đã là người đi tiếp sau khi đối thủ của anh, Andy Roddick đã phải bỏ cuộc giữa chừng do chấn thương.

Trận đấu giữa hai tay vợt có lối chơi hoàn toàn trái ngược nhau đã khiến cho khán giả chứng kiến trận đấu này có được một đêm mãn nhãn với những pha đôi công đẹp mắt mà Hewitt- Roddick tạo ra.

Chấn thương đã buộc Andy Roddick phải dừng bước tại vòng 2. Ảnh: Internet.

Nếu vợt người Mỹ nỏi tiếng với những cú giao bóng cực kỳ khó chịu, thì tay vợt của nước chủ nhà lại là người sở hữu những cú trả giao bóng đầy hiểm hóc từ cuối sân.

Thế cân bằng sớm được cả hai tạo ra trên sân nhưng Roddick là người có phần nhỉnh hơn khi vượt lên giành chiến thẳng trong set đấu này với tỷ số 6-3.

Tuy nhiên sang set thứ hai, chấn thương đã khiến cho tay vợt người Mỹ không còn là chính mình khi nhanh chóng để bị dẫn trước với tỷ số 0-3. Và anh cũng đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế mới có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng điều đó cũng không thể giúp được nhiều cho Roddick khi anh không còn đủ sức để theo kịp các đường bóng của Hewitt và nhanh chóng thua set thứ 2 và 3 với các tỷ số 6-3, 6-4.

Và đến lúc này có lẽ chấn thương đã nghiêm trọng hơn dự kiến nên Roddick đã quyết định rút lui và nhường tấm vé di tiếp vào vòng sau cho Hewitt.

Trong vòng 3, đối thủ của Hewitt sẽ là Raonic

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục