Aubameyang bỏ lỡ penalty, Dortmund chia điểm cùng Hertha đầy kịch tính

03:39 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnDortmund cùng Hertha Berlin đã tạo nên một trận đấu vô cùng hấp dẫn, đã có hai bàn thắng và hai thẻ đỏ được chia đều cho cả hai đội.

Sau tiếng còi khai cuộc, nhịp độ trận đấu đã được đẩy lên rất nhanh.

Phút thứ 7, Emre Mor tung cú sút bằng chân trái từ chính diện khung thành nhưng bóng đi quá cao so với cầu môn.

Phút 16, từ đường căng bóng bên phía cánh trái, Esswein tung sú sút bằng chân trái, đáng tiếng bóng đi hơi cao so với khung thành.

Những phút tiếp theo, Dortmund là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, họ chủ yếu tấn công bên cánh trái với sự cơ động của Emre Mor. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ với kỹ thuật của mình đã có nhiều tình huống qua người thành công, đáng tiếc những tình huống cuối cùng hầu hết bị hàng thủ đội khách ngăn chặn.

Phút 25, Stocker phá bẫy việt vị thành công, nhưng cú dứt điểm trong tư thế đối mặt của cầu thủ này lại quá thiếu chuẩn xác.

Phút 31, xuất phát từ đường chuyền sai của cầu thủ bên phía Dortmund, Hertha Berlin tổ chức phản công nhanh, thế nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Esswein lại đi chệch khung thành.

Mặc dù cầm bóng ít hơn nhưng Hertha lại nhỉnh hơn về số lần dứt điểm. Trong khi đó Dortmund gặp rất nhiều khó khăn khi hệ thống phòng ngự của đội khách được tổ chức rất kỷ luật. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai bắt đầu, ngay ở phút đầu tiên, lại là Emre Mor có pha xâu kim khéo léo hậu vệ đối phương, đáng tiếc pha dứt điểm bằng chân trái bóng đi không chuẩn xác

Phút 51, Ibisevic giật gót điệu nghệ cho Stocker thoát xuống đánh bại thủ thành Burki, mở tỷ số trận đấu.

2

 

Những phút tiếp theo, Dortmund nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút thứ 60, Gotze rời sân nhường chổ cho Shinji Kagawa, Dembele vào sân thay cho Rode.

Phút 67, Aubameyang có cơ hội san bằng tỷ số khi anh thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương từ đường chuyền của đồng đội. Đáng tiếc pha lốp bóng của anh bị thủ thành bên phía Herthan bắt bài.

Phút 77, Dortmund được hưởng quả phạt 11m, đáng tiếc Aubameyang lại không thể tận dụng thành công cơ hội trên chấm phạt đền.

3

 

Nhưng chỉ 3 phút sau, Dembele có pha thoát xuống thông minh trước khi căng ngang dọn cỗ để Aubameyang dễ dàng đệm bóng cân bằng tỷ số 1-1.

1

 

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Emre Mor bên phía đội chủ nhà và Stocker bên phía đội khách lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân ở những phút cuối trận. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Borussia Dortmund 1-1 Hertha Berlin

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 7 Bundesliga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 03:40 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục