Andy Murray trên đỉnh thế giới

00:20 Chủ nhật 26/02/2012

Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray mới đây đã có cơ hội được đứng trên đỉnh thế giới.

Tất nhiên “đỉnh thế giới” ở đây không phải là ngôi vị số 1 thế giới hay đứng trên đỉnh cao của tennis, mà là đứng trên nóc của tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai. Andy Murray đang có mặt tại quốc gia giàu có này để tham dự giải đấu Dubai Tennis Championship sẽ diễn ra vào đầu tuần sau, và anh đã có cơ hội được đến tham quan và chơi bóng trên đỉnh cao nhất của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa (828m).

Murray trổ tài đá bóng trên tòa nhà cao nhất thế giới

Tại đây, tay vợt Scotland đã thể hiện một vài tuyệt kỹ với trái bóng tròn trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới và một vài fan hâm mộ. Phát biểu cảm tưởng khi được đứng trên đỉnh thế giới, Murray cho biết: “Thật tuyệt vời. Tôi chưa từng trải qua cảm giác nào như thế này. Đứng ở đây khiến cho tôi cảm thấy như đang ở trên thiên đường vậy.”

Khi được hỏi về giải đấu sắp diễn ra, Murray tỏ ra tự tin và bày tỏ quyết tâm sẽ giành ngôi vô địch: “Tôi đang rất nóng lòng được thi đấu. Đây là một trong những giải đấu ưa thích nhất của tôi. Thời tiết ở đây rất phù hợp cho các tay vợt. Chất lượng giải đấu cũng rất tốt và nó thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tay vợt xuất sắc. Thử thách là rất lớn bởi mặt sân ở đây rất nhanh và tôi cũng cần thời gian để làm quen sau hơn 10 ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên tôi tự tin với cơ hội của mình.”

Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khadifa ở Dubai cao hơn 828m

Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của Murray kể từ sau Úc mở rộng 2012 để thua Djokovic ở bán kết. Chia sẻ về ký ức buồn này, Murray cho biết: “Thú thực mà nói Úc mở rộng vừa qua là giải Grand Slam mà tôi cảm thấy mình đến gần với chức vô địch nhất. Nhưng đáng tiếc tôi đã thất bại. Điều đó thực sự khiến tôi thất vọng. Tuy nhiên trận bán kết cho thấy tôi hoàn toàn có thể thắng được những đối thủ mạnh nhất. Lendl là một HLV tuyệt vời và tôi biết được rằng mình sẽ sớm có thành công cùng ông ấy.”

Andy Murray là một trong 8 tay vợt trong top 10 thế giới sẽ có mặt tại Dubai để tham dự giải đấu. Những hảo thủ còn lại bao gồm Roger Federer tay vợt từng 4 lần vô địch, Djokovic – nhà ĐKVĐ, Jo-Wilfried Tsonga, Tomas Berdych, Mardy Fish, Janko Tipsarevic và Del Potro. Giải đấu sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày thứ 2 tuần sau với giải thưởng cho nhà vô địch lên tới hơn 1,7 triệu USD.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục