Á quân WTA Finals 2014 lái chiếc xe Porsche về nhà

05:29 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không giành được chức vô địch WTA Finals 2014 sau khi để thua Serena Williams trong trận chung kết, song tay vợt Simona Halep vẫn nhận được món quà rất đặc biệt.

Mới đây, hãng xe danh tiếng Porsche đã tặng cho ngôi sao quần vợt người Romania chiếc Porsche 911 Carrera 4 Coupe mới cáu màu đỏ. Đây là phần thưởng cho Halep sau những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Được biết, màn trình diễn ấn tượng của Halep làm người hâm mộ nhớ đến hình ảnh Steffi Graf huyền thoại. Năm 2012, Halep lần đầu tiên lọt vào tốp 50 thế giới của WTA. Sau đó, thứ hạng của cô tăng dần qua từng năm.

Năm 2013 đánh dấu mùa giải bùng nổ của Halep, giành 6 danh hiệu WTA. Thành tích này khá giống với Steffi Graf, khi tay vợt người Đức thâu tóm 7 danh hiệu trong năm 1986. Cùng năm, Halep được bình chọn là tay vợt tiến bộ nhất năm của WTA. Mùa này, tay vợt người Romania vào đến chung kết Roland Garros.

Theo bình luận của báo chí, việc Halep được hãng Porsche tặng siêu xe mở ra viễn cảnh tay vợt này có thể trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng. Dù Maria Sharapova hiện là gương mặt đại sứ của hãng Porsche, nhưng không loại trừ khả năng Halep sẽ có hợp đồng với hãng xe này. Dù hãy còn quá sớm, nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục