7 thống kê đặc biệt sau thất bại của Man City trước Monaco

06:38 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnMan City đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại 1-3 trước Monaco trong trận lượt về vòng 16 đội.

 Phải thừa nhận Man City đã có trận đấu tệ hại. Không chỉ phòng ngự yếu kém, hàng công của họ cũng thiếu đi sự hiệu quả. Trước một Monaco thi đấu tưng bừng, thầy trò Pep Guardiola cay đắng chấp nhận dừng bước tại Champions League mùa này. Dưới đây là 7 thống kê đặc biệt sau thất bại của Man City trước Monaco.

 - Bóng Đá

 Man City cúi đầu rời Champions League.

1. Man City trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League bị loại dù đã ghi được 5 bàn thắng trong trận lượt đi.

2. Man City đã để thủng lưới 16 lần sau 8 trận ở Champions League mùa này, bằng Arsenal, dù Pháo thủ đã để thua 10 bàn trước đối thủ Bayern Munich.

3. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm hành nghề, đội bóng của Pep Guardiola bị loại sau vòng 16 đội Champions League. Và đây cũng là lần cầm quân thứ 100 của Pep ở trời Âu.

4. Đây là lần đầu tiên sau 5 mùa bóng Pep Guardiola không thể vào bán kết Champions League.

5. Trong 8 cặp đấu tại vòng 16 đội, cặp đấu giữa Man City với Monaco là cặp duy nhất có đội chiến thắng là đội có tiềm lực kinh tế yếu hơn.

6. Đây là lần đầu tiên Man City không tung ra được một pha dứt điểm nào trong hiệp 1 tại đấu trường Champions League.

7. Trong suốt bề dày lịch sử, Man City mới chỉ 1 lần tiến xa hơn vòng 16 đội.

Xem lại thất bại 1-3 của Man City trước Monaco:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục