10 ngôi sao vẫn có thể chiêu mộ sau phiên chợ hè 2016

01:26 Thứ bảy 03/09/2016

Kỳ chuyển nhượng hè 2016 đã chính thức đóng cửa nhưng các CLB trên toàn châu Âu vẫn có thể chiêu mộ những ngôi sao dưới dạng tự do được liệt kê ở danh sách dưới đây.

1. Emmanuel Adebayor: Tiền đạo người Congo đã không được gia hạn hợp đồng sau khi Crystal Palace chiêu mộ thành công hai tân binh chất lượng là Loic Remy và Christian Benteke. Các CLB muốn sở hữu chữ ký của Adebayor cần lưu ý một điều rằng cầu thủ 32 tuổi luôn đòi hỏi mức lương cao chót vót. Ảnh: Internet.
2. Dimitar Berbatov: CLB gần nhất của tiền đạo 35 tuổi là PAOK. Hợp đồng giữa cựu tiền đạo MU với đội bóng Hy Lạp vừa chấm dứt chỉ sau một mùa giải. Kinh nghiệm 8 năm chơi bóng tại Premier League của "Bông hồng Bulgaria" có thể giúp ích cho một số cái tên mới lên hạng như Burnley hay Hull City. Ảnh: Internet.
3. Wes Brown: Vừa bị Sunderland chấm dứt hợp đồng nhưng trung vệ 36 tuổi tuyên bố anh đã sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp chơi bóng đã kéo dài được 18 năm của mình. Ảnh: Internet.
4. Marouane Chamakh: Cựu tiền đạo của Arsenal vẫn chưa tìm thấy một CLB mới kể từ khi bị Crystal Palace sa thải vào mùa giải 2015/16. Chamakh đã không ghi bàn ở 12 lần ra sân cuối cùng trong màu áo "Đại bàng xanh", lần cuối cùng cầu thủ người Morocco chọc thủng lưới đối phương là trong trận đấu với Swansea tháng 5/2015. Ảnh: Internet.
5. Jose Enrique: Hậu vệ người Tây Ban Nha không có đóng góp gì nhưng vẫn bỏ túi mức lương 90.000 bảng mỗi tuần tại sân Anfield. Đây là lý do khiến anh bị Liverpool chấm dứt hợp đồng vào đầu phiên chợ hè năm nay. Ảnh: Internet.
6. Mathieu Flamini: Dù là chủ sở hữu của một công ty hóa chất có giá trị hàng tỷ euro nhưng tình yêu với bóng đá của lão tướng người Pháp chưa bao giờ phai nhạt. Chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý, Flamini sẵn sàng xỏ giày ra sân thêm một lần nữa. Hiện Roma và Torino được cho là 2 CLB đang tiếp cận cựu cầu thủ Arsenal. Ảnh: Internet.
7. Junior Hoilet: Mới 26 tuổi nhưng tiền vệ người Canada đã trở thành một kẻ thất nghiệp sau khi bị Queens Park Rangers sa thải. Vận đen dường luôn ám ảnh cầu thủ sinh năm 1990 khi anh cứ chơi cho CLB nào thì CLB đó sẽ ngay lập tức phải xuống hạng. Ảnh: Internet.
8. Miroslav Klose: Chân sút người Đức vừa quyết định chia tay Lazio ở độ tuổi 38. Mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng chủ sân Olimpico, Klose vẫn ghi 7 bàn thắng sau 24 trận. Anh hoàn toàn có thể tiếp tục niềm đam mê tại các giải đấu cấp thấp hơn, chẳng hạn như giải nhà nghề Mỹ MLS hay giải VĐQG Australia. Ảnh: Internet.
9. Raul Meireles: Tiền vệ từng làm mưa làm gió trong màu áo Liverpool, Chelsea vừa hết hạn hợp đồng với Fenerbahce và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một suất ở các giải đấu hàng đầu như Serie A hay La Liga. Ảnh: Internet.
10. Stephane Sessegnon: Lão tướng người Pháp cũng lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với West Brom. Tuy nhiên, Sessegnon cho biết nguyện vọng tiếp tục được chơi bóng tại Premier League. Hull City, CLB đang bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương có thể xem xét trường hợp này. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 01:00 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục