01h45 ngày 29/09, Arsenal vs Basel: Pháo lại rền vang?

08:00 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng vang dội trước Chelsea, đoàn quân của ông Arsene Wenger đã sẵn sàng nghênh tiếp đối thủ Basel.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.97 - 0:1 1/2 - 0.96

Tỉ lệ châu Âu: 1.34 - 5.40 - 8.90

Các cầu thủ Arsenal đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp khi vừa đánh bại kì phùng địch thủ Chelsea trong trận derby London cuối tuần qua. Chiến thắng 3-0 đã giúp "Pháo thủ" vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, họ cũng phải chịu một tổn thất không nhỏ khi Francis Coquelin bị dính chấn thương và phải rời sân khi chưa hết 45 phút thi đấu đầu tiên. 

ars

 Arsenal đang thi đấu thăng hoa. Ảnh: Internet. 

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, ông Wenger cũng đã đề cập đến vấn đề này: "Kết quả scan là khả quan. Tôi nghĩ anh ấy sẽ vắng mặt tầm 3 tuần." Mặt khác, đội chủ sân Emirates cũng sẽ thi đấu mà không có sự góp mặt của tiền đạo người Pháp Olivier Giroud do đang lãnh án bị treo giò. 

Có điều, những mất mát về mặt nhân sự trên sẽ không ngăn được quyết tâm giành 3 điểm của "Pháo thủ", bởi họ đang có một phong độ khá tốt. Huấn luyện viên người Pháp cho biết thêm: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời vào thứ Bảy. Mọi vị trí đều kết dính với nhau. Và sau cùng, các cầu thủ đã chơi theo đúng phong cách của họ. Tôi rất hài lòng về điều đó."

Về phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của ông Urs Fischer đang có gặp những vấn đề nhất định khi trong 5 trận gần nhất, họ đều không thể giành chiến thắng. Rõ ràng, đối đầu với Arsenal đang chơi khá lên chân trong thời gian gần đây là một thử thách không nhỏ đối với đội bóng Thụy Sĩ. Có lẽ phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi đối phương mắc sai lầm là đấu pháp hợp lí nhất với Basel thời điểm hiện tại. 

Thống kê thú vị:

Đây là gặp gỡ đầu tiên của hai đội ở đấu trường Champions League. 

Arsenal chỉ mới để thua 3 trận trên sân nhà trong tổng số 38 trận đã đấu ở đấu trường Champions League. 

Basel cũng chưa thua trước bất kì đại diện nước Anh nào tại Champions League. (Thắng 1 và hòa 4)

Đội hình ra sân:

arsenal-basel

 

Dự đoán: 2-0

Lịch thi đấu Champions League ngày 29/9:

c1-29.9

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục