Zlatan: "Tôi sẵn sàng ra sân nhưng không có tên trong danh sách"

19:29 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic đã gửi lời nhắn tới người hâm mộ Milan trước trận đấu tại Champions League với Newcastle, nói đùa rằng anh cũng muốn được ra sân.

 

Ibra đã theo dõi buổi tập của Rossoneri cùng với HLV Stefano Pioli và Giám đốc điều hành Giorgio Furlani. Gã khổng lồ Serie A đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Ibra đến Milanello và lời đầu tiên anh nói là: "Nào, nào, tích cực lên, tràn đầy năng lượng!"

Ibra hy vọng sẽ cải thiện tâm trạng của các cầu thủ Milan sau trận thua đậm 1-5 trước Inter mới đây. Trận thua khiến Milan đứt mạch toàn thắng và hiện đang kém 3 điểm so với đội đầu bảng Inter, đội bóng áo xanh đen đã toàn thắng 4 trận mùa này.

Ibra khóc - Bóng Đá

 Ibra đã chính thức chia tay sự nghiệp cầu thủ kéo dài hơn 20 năm.

Zlatan cũng đã gửi một tin nhắn tới người hâm mộ Rossoneri trên Instagram vào thứ Ba trước trận đấu của đội với Newcastle ở C1. Anh nói đùa: "Tôi đến Milanello và ngay lập tức nói với HLV rằng tôi đã sẵn sàng thi đấu, nhưng tên tôi không có trong danh sách."

"Mặc dù tôi đang cảm thấy khỏe và sung sức. Bỏ chuyện đùa sang một bên, hãy tiếp tục ủng hộ Milan, mọi chuyện sẽ ổn thôi, hẹn gặp lại ở San Siro."

Thanh Vũ | 18:31 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục