Zidane: "Real sẽ chiến đấu đến chết"

02:35 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp đã có những chia sẻ trước thềm bóng lăn trên sân Stamford Bridge.

Hành quân đến London, Real Madrid không có sự phục vụ của Raphael Varane do chưa kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Los Blancos chào đón sự trở lại quan trọng của đội trưởng Sergio Ramos.

Federico Valverde đã kịp trở lại sau khi khỏi COVID-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính. Marcelo cũng kịp góp mặt sau sự vụ bầu cử ở Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Zidane đặt niềm tin vào Hazard.

Đáng chú ý, Zinedine Zidane đã tung Eden Hazard đá chính ngay từ đầu. Tiền vệ người Bỉ có màn "tái xuất" Stamford Bridge sau 700 ngày kể từ khi chuyển đến Real Madrid. Dù vậy, vận đen đã đeo bám Hazard với số ngày chấn thương lên đến 358 trong số đó.

Hazard đã thi đấu 72 phút trong cuộc đối đầu với Osasuna vào chủ nhật và đang trông ổn hơn qua từng trận đấu. Các tờ báo AS và Marca đã chấm anh 7/10 điểm cho trận ra quân vào cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Zidane quyết sống mái ớ Stamford Bridge.

Trước trận lượt về đầy khó khăn khi để Chelsea nắm lợi thế với bàn thắng trên sân khách (1-1), HLV Zidane đã "lên dây cót" tinh thần cho toàn đội.

"Real Madrid đã vào đến bán kết Champions League, tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết trên sân cỏ. Các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu và tất nhiên tôi phải chọn một đội hình phù hợp nhất. Đừng lo lắng!"

Tuy nhiên, thống kê đang không đứng về Los Blancos. Real Madrid đã không thắng trong bốn trận sân khách gần nhất trước các đội bóng Anh tại Champions League (hòa 2, thua 2), chỉ ghi được hai bàn thắng trong bốn trận đấu. Chiến thắng gần đây nhất của họ đã cách đây 7 năm, trước Liverpool vào tháng 10 năm 2014 với thắng lợi 3-0 ở vòng bảng.

Zidane phát biểu trước trận Chelsea:

 
Thái Sơn | 01:37 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục