Yếu tố then chốt giúp Sancho tiếp tục ghi bàn

06:12 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani đã dành cho Sancho những lời khuyên để giúp anh có thể đóng góp tích cực vào lối chơi Quỷ đỏ.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd tại đấu trường Premier League. Tiền đạo người Anh đã tận dụng triệt để sai lầm của Jorginho để sút tung lưới Chelsea.

Dù Sancho không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội nhà bị gỡ hòa ở khoảng thời gian sau đó, tuy nhiên với những tín hiệu tích cực mà cựu sao Dortmund mang lại, NHM Quỷ đỏ đang tràn đầy hy vọng về một Sancho bùng nổ hơn ở giai đoạn tới.

JADON SANCHO - Bóng Đá

 Sancho đã giúp Quỷ đỏ xuyên thủng mành lưới Chelsea.

Chứng kiến người đàn em ghi bàn, tiền đạo Edinson Cavani đã đưa ra một vài nhận xét:

"Tất cả chúng tôi đều thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ghi được bàn thắng đầu tiên. Tôi nghĩ đó là một giai đoạn khá khó khăn đối với cậu ấy, nhưng bóng đá là như vậy.

Khi bạn đến một cấp độ nhất định, tôi nghĩ rằng mọi người luôn tràn đầy kỳ vọng và luôn có rất nhiều cuộc trò chuyện cũng như câu hỏi được đặt ra về cầu thủ.

"Tôi nghĩ cậu ấy chỉ cần tiếp tục thể hiện tất cả những gì cậu ấy đã cho chúng tôi thấy cho đến giờ và thi đấu bình tĩnh và với một cái đầu tỉnh táo. Tôi chúc Sancho thành công và hy vọng cậu ấy có thể đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp và cho Man Utd."

Solsa nhận xét về Sancho

 
Trường Sơn | 05:14 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục