Yann M’Vila mở cửa khả năng chuyển tới Lyon hoặc Marseille

21:42 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Prime Video Sport, tiền vệ đang thất nghiệp Yann M’Vila cho biết anh phù hợp với cả Olympique Lyon và Olympique Marseille.

Sau một khởi đầu tệ nhất trong lịch sử của Olympique Lyon thì họ sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới vì không ai muốn chuyển đến một đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Trong khi đó, Olympique Marseille cũng đang tìm cách bổ sung những cầu thủ chất lượng cho mục tiêu cạnh tranh ở đấu trường châu Âu sau khi họ đã giành vé vào vòng knock-out tại UEFA Eropa League.

Trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của hai đội bóng này, có tiền vệ Yann M’Vila, người đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Olympiacos vào cuối mùa giải trước.

 Yann M’Vila open to Marseille or Lyon move - Bóng Đá

Yann M’Vila từng có 3 mùa giải gắn bó với Olympiacos.

Theo nguồn tin từ GFFN, Yann M’Vila chia sẻ với kênh Prime Video Sport về mong muốn trở lại Ligue 1: "Tôi nghĩ rằng khả năng của tôi là phù hợp với cả Marseille và Lyon. Vậy tại sao không chuyển đến đó."

Trước đó, ở đầu mùa giải, tiền vệ người Pháp được cho là sẽ chuyển tới Premier League để thay thế Joao Palhinha tại Fulham nhưng thương vụ đó đã không thành công ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:44 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục