Xuất hiện nguyên nhân làm Bayern không có được "Robben châu Phi"

17:04 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp nhiều khó khăn để mua được Nicolas Pepe đang thi đấu cho Lille.

Bayern Munich đang trong quá trình trẻ hóa đội hình nên dĩ nhiên đội bóng số 1 nước Đức sẵn sàng chi đậm để mua được các cái tên chất lượng trong mùa hè tới.

Trước đó, "Hùm xám" đã thành công trong việc có được chữ ký của Lucas Hernandez lẫn Benjamin Pavard. Tuy nhiên 2 tân binh người Pháp này chỉ là phương án giải quyết cho vấn đề hàng thủ còn ở tuyến trên, đội chủ sân Allianz Arena vẫn chưa thể sở hữu những cái tên ưng ý.

Lần lượt những Callum Hudson-Odoi và Nicolas Pepe đều lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Bundesliga nhưng tất cả vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Bayern gặp khó trong vụ "Robben châu Phi".

Thử thách càng thêm khó khăn hơn cho đội bóng nước Đức khi mới đây chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định sẽ không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về trường hợp của "Robben châu Phi" cho đến hết mùa giải. Ông nói trên La Voix du Nord:

"Chúng tôi quyết định không ngồi vào đàm phán về thương vụ của cậu ta. Sẽ có sự im lặng từ đây cho đến hết mùa giải."

Nicolas Pepe đang có mùa giải thi đấu ấn tượng khi góp công lớn vào vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của đội bóng chủ quản. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà ghi được 17 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo trong mùa giải hiện tại. Đó là lý do tại sao cầu thủ 23 tuổi khiến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu mê mệt vào lúc này.

Lữ Phong | 16:50 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục