Xong: Tương lai của “Ronaldo 2.0” đã được xác định

20:44 Thứ bảy 09/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa nhưng tài năng trẻ của Benfica đã tìm được bến đỗ mới.

Joao Felix đang là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đã có bước tiến vượt bậc, thu hút sự chú ý của hàng loạt tên tuổi lớn trên khắp “lục địa già”. Trong đó, Manchester United, Manchester City và Juventus đang tỏ ra sốt sắng hơn cả.

Benfica cũng nhân cơ hội này để hét giá tài năng trẻ của mình lên đến 120 triệu euro. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ muốn bán Joao Felix với số tiền có trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Vậy nên, người đại diện Jorge Mendes đã đi khắp châu Âu để tìm kiếm bến đỗ lí tưởng cho tài năng 19 tuổi.

 - Bóng Đá

 Joao Felix sẽ tới Juventus?

Cuối cùng, bến đỗ mới của Joao Felix cũng đã được xác định. Vừa qua, “siêu cò” người Bồ Đào Nha đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Allianz Stadium để theo dõi trận đấu giữa Juventus và Udinese. Tuy nhiên, theo truyền thông Italia, ông không chỉ đến để xem trận đấu này. Mục đích chính của Jorge Mendes là gặp gỡ Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, để thảo luận về tương lai của Joao Felix.

Jorge Mendes tin rằng Juventus là đội bóng lí tưởng nhất cho chàng trai 19 tuổi vào lúc này. Mối quan hệ rất tốt giữa ông và Fabio Paratici sau 2 thương vụ bom tấn mang tên Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo sẽ là cơ sở để các Juventini tin rằng đội bóng của mình sẽ có được Joao Felix.

Người đến thì cũng sẽ có kẻ phải ra đi. Rất có thể Douglas Costa sẽ trở thành “vật tế thần”. Manchester United vẫn đang theo dõi cầu thủ người Brazil và sẽ chi đậm trong mùa Hè để thuyết phục Juventus nhả người. Khi ấy, với nguồn tài chính dồi dào và mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, Bianconeri sẽ không còn mấy khó khăn để sở hữu Joao Felix. 

Faro | 19:55 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục