XONG! Ten Hag chốt tân binh mang về cho Man Utd

13:47 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Erik Ten Hag hé lộ kế hoạch của Manchester United, đồng thời lên tiếng về Wout Weghorst và Marcel Sabitzer.

Quỷ đỏ đã liên hệ với một số ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Tuy nhiên, Ten Hag một lần nữa khẳng định rằng Man United khả năng tìm cách mang một số cầu thủ về theo dạng cho mượn.

Đó là những gì Man United đã làm vào tháng 1 năm ngoái, khi lần lượt ký hợp đồng với Marcel Sabitzer và Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Bayern Munich và Burnley.

Erik ten Hag warned Man Utd position is in jeopardy as immediate 'red flags' surface - Bóng Đá

 Ten Hag nói thẳng kế hoạch mua sắm của Man Utd.

Ten Hag cho hay: "Bạn luôn phải cân nhắc những lựa chọn như vậy. Hai bản hợp đồng cho mượn rất tốt, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst thực sự đã góp phần vào thành công của chúng tôi năm ngoái.‌

‘hi những cơ hội như vậy xuất hiện, chúng tôi phải nắm lấy. Đồng thời, bạn phải phân tích những gì chúng tôi có sẵn, và những gì sắp xảy ra.”

Ten Hag được cho là chỉ quan tâm đến những cầu thủ sẽ 'chiến đấu hết mình vì đội bóng để giành huy hiệu' sau khi xảy ra bất hòa với một số ngôi sao trong nhiệm kỳ của mình bao gồm Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Cả hai cầu thủ kể trên đều đã rời Man Utd. Gần nhất, Sancho gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn.

Tiểu Lam | 12:49 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục