Xong: Sếp Arsenal lên tiếng vụ Ramsey, chốt kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

14:01 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cao cấp của Pháo Thủ đã chia sẻ rõ ràng về kế hoạch của CLB tới đây.

Sau hơn 10 năm gắn bó, thời gian của Aaron Ramsey trong màu áo Arsenal đang đi dần về hồi kết. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Xứ Wales sẽ đáo hạn khi mùa giải hiện tại kết thúc và gần như chắc chắc anh sẽ rời đi. Đây là điều đáng tiếc khi cách đây không lâu, những tưởng tuyển thủ Xứ Wales và Pháo Thủ đã đạt được thỏa thuận gia hạn, thì đội chủ sân Emirates bất chợt rút lại đề nghị.

Có những thông tin cho rằng quyết định bất ngờ phía Arsenal đưa ra có liên quan đến bộ ba HLV Unai Emery, Trưởng ban tuyển trạch Sven Mislintat và Giám đốc bóng đá, Raul Sanllehi. Trong bài phỏng vấn mới đây, Sanllehi đã lần đầu nói lên quan điểm của mình về vụ "lật kèo" chấn động.

Sanllehi bình luận về vụ lật kèo Ramsey - Bóng Đá

 Sanllehi là lãnh đạo thay thế cho sự ra đi của GĐĐH Ivan Gazidis. 

"Tôi không bàn về các cá nhân cụ thể, mà nói nhiều hơn về triết lý chúng tôi đang mang lại." Quan chức Pháo Thủ nói với BBC Sport. "Bất kỳ quyết định nào chúng tôi thực hiện đều được thảo luận kỹ lưỡng, tranh luận giữa các chuyên gia và chia sẻ mục tiêu chung: đem đến điều tốt nhất cho CLB. Nền tảng cơ bản cho mọi quyết định đều dựa trên lựa chọn đó quan trọng hay bất lợi đến Arsenal."

Sanllehi cũng loại trừ khả năng Arsenal tiếp tục tăng cường lực lượng trong tháng Giêng, chỉ trừ các "trường hợp khẩn cấp".

Phụng Sồ | 13:20 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục