XONG! Sau Rashford, Man Utd nhận thêm 2 cú sốc lớn

06:42 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United vừa cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

 

Một buổi tập của Man United

Sau khoảng 2 tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Premier League sẽ sôi động trở lại vào cuối tuần này. Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9, Man United sẽ có trận cầu tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn rất cần 3 điểm để leo lên các vị trí cao hơn trên BXH Premier League. Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

Man Utd INJURY UPDATE AFTER TUESDAY'S INTERNATIONALS - Bóng Đá

 Trang chủ Man United cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ Man United, trung vệ Victor Lindelof tiếp tục dính chấn thương trong đợt tập trung sau khi cùng Thụy Điển thắng Croatia 2-1. Ở trận đấu gần nhất, Lindelof không thể thi đấu trọn vẹn cả trận và Thụy Điển đã thất thủ với tỷ số 2-4 trước Pháp.

Trong khi Paul Pogba thi đấu trọn vẹn 90 phút thì Anthony Martial phải ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với Thụy Điển. Martial gặp vấn đề ở lưng. Như vậy, cả 2 sẽ sớm quay trở lại đại bản doanh của Man United để tiến hành kiểm tra tình hình.

Trong trường hợp xấu nhất, Man United hoàn toàn có thể không có sự phục vụ của bộ đôi này ở trận đấu tới. Đây sẽ là cú sốc không nhỏ đối với Man United trong bối cảnh, lực lượng của họ đang khá mỏng. 

Ngoài Lindelof và Martial, Marcus Rashford cũng đang dính chấn thương vai và chưa hẹn ngày trở lại. Ở chiều hướng ngược lại, cả Alex Telles và Edinson Cavani đã sẵn sàng ra sân cho Man United cuối tuần này.

Tiểu Lam | 19:51 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục