XONG! Sát thủ trở lại, sẵn sàng cùng Bayern ngược dòng trước PSG

21:44 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ châu Âu vừa chào đón sự trở lại vô cùng quan trọng của 1 ngôi sao trên hàng công.

Lá thăm may rủi đưa PSG và Bayern Munich tái ngộ nhau ở vòng tứ kết Champions League. Trận lượt đi trên SVĐ Allianz Arena, hai đội đã tạo ra cuộc rượt đuổi nghẹt thở, đầy kịch tính dưới cơn bão tuyết, xứng đáng được xem là trận “chung kết sớm”. Kylian Mbappe với ngày thi đấu thăng hoa đã giúp đại diện Ligue 1 giành chiến thắng ngay trên đất Đức với tỷ số 3-2.

Tất nhiên PSG hiểu rằng, “bão tố” đang chờ đợi họ ở trận lượt về, khi Hùm xám chắc chắn sẽ chơi với 100% quyết tâm để có được tấm vé vào chơi vòng bán kết. Các nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ cần ghi 2 bàn và giữ sạch lưới, họ mới là đội giành quyền đi tiếp.

Lewandowski tập luyện (tin) - Bóng Đá

 Lewandowski trở lại tập luyện.

Quyết tâm của Bayern Munich được “tiếp lửa” khi chân sút chủ lực Robert Lewandowski đã trở lại tập luyện. Trước đó chấn thương khi làm nhiệm vụ tại đội tuyển Ba Lan đã khiến cho Lewandowski được chẩn đoán là phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng tới. Tuy nhiên phép màu đã xảy ra, khi tiền đạo 32 tuổi bình phục sớm hơn dự kiến.

Lewy vẫn đang tập riêng với HLV thể lực, chưa có gì đảm bảo anh sẽ đá chính ngay từ đầu. Thế nhưng chỉ cần số 9 xuất hiện trên băng ghế dự bị, điều đó cũng đủ giúp các cầu thủ Bayern trở nên phấn chấn hơn. Và khi cần, HLV Hansi Flick có thể sử dụng tiền đạo người Ba Lan vào thời điểm cần thiết.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bayern Munich tại Champions League 2019/20:

 
Endo | 20:46 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục