XONG! Mục tiêu "hàn cánh trái" của MU xác nhận tương lai không thể ngờ

14:35 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu quan trọng của Manchester United trong mùa hè này vừa đem tin mừng đến cho "Quỷ đỏ".

Manchester United đang lên kế hoạch đem về những cái tên đá hậu vệ để tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ. Rất nhiều cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ" và trong một nỗ lực bổ sung nhân sự cho hành lang cánh trái, Man Utd đang để ý đến Danny Rose.

Rose vừa trải qua một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân trong màu áo Tottenham. Hậu vệ người Anh đánh bật Ben Davies trên băng ghế dự bị và chiếm luôn suất đá chính bên hành lang cánh trái. Rose ra sân 37 lần ở mọi đấu trường trong mùa giải vừa rồi.

Dẫu vậy, dù đang là nhân tố quan trọng trong đội hình á quân Champions League, nhưng sắp tới cầu thủ 29 tuổi có thể ra đi. Lúc này, số 3 đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm mà Man Utd lẫn Man City chính là 2 bến đỗ tiềm năng dành cho cựu cầu thủ Leeds United.

XONG! Mục tiêu

 Rose đã đánh tiếng muốn ra đi.

Và chính bản thân Rose, anh cũng không ngần ngại thừa nhận việc đó trên phương tiện truyền thông. Điều này đã được hậu vệ 29 tuổi bày tỏ sau khi giúp tuyển Anh giành hạng 3 ở giải UEFA Nations League. Mục tiêu của Man Utd lên tiếng:

"Chẳng còn gì là bí mật về việc tôi muốn được ra đi trên phương tiện truyền thông. Đó là chính sách để câu lạc bộ cho phép cầu thủ ra đi khi họ đến độ tuổi nhất định."

Lữ Phong | 13:45 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục