Xong! Kẻ kiến tạo hay hơn Pogba tuyên bố muốn đến Arsenal

20:19 Thứ năm 04/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ryan Fraser mới đây đã phá vỡ im lặng về những tin đồn liên quan tới việc anh sẽ chuyển đến Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại, theo Sky.

Cầu thủ chạy cánh của Bournemouth thừa nhận rằng anh vô cùng hãnh diện khi được đội bóng phía bắc London quan tâm. Đây là điều dễ hiểu bởi The Cherries là đội bóng nhỏ, trong khi Arsenal có lý do để yêu thích Ryan Fraser nếu biết rằng ngôi sao sinh năm 1994 chỉ xếp sau Eden Hazard và Christian Eriksen về khả năng kiến tạo tại Premier League mùa này.

Anh hiện sở hữu 10 pha dọn cỗ cho các đồng đội lập công sau 32 vòng đấu, nghĩa là hiên ngang đứng trên hàng loạt các tiền vệ ngôi sao như Paul Pogba (Man Utd), Leroy Sane - Raheem Sterling (Man City) hay Andy Robertson (Liverpool)...

"Tôi sẽ không nói dối, nó rất tuyệt", Fraser nói với Sky Sports. "Nó có nghĩa là bạn đang làm một cái gì đó đúng đắn. Họ là một câu lạc bộ lớn. Khi bạn biết điều đó, bạn luôn nghĩ rằng mình là một cầu thủ của Bournemouth và bạn cố gắng làm tốt. Tôi sẽ không nói dối, đặc biệt khi đó là một câu lạc bộ lớn".

Xong! Kẻ kiến tạo hay hơn Pogba lên tiếng về khả năng gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Fraser đang chơi hay hơn cả Pogba tại giải Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên Unai Emery đang cố gắng tìm cách cải thiện đội hình vào mùa hè, và đó là lý do tại sao ông nhắm tới ngôi sao đang khoác áo Bournemouth. Động thái cũng được cho là bù đắp sau bản hợp đồng vô cùng thất vọng của Denis Suarez (cho mượn) từ Barcelona hòi đầu năm.

Vũ Quang Toản | 19:55 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục