XONG! Frank Lampard chốt khả năng ra sân của Pulisic và Kepa trận gặp Sheffield

06:47 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những tiết lộ về khả năng ra sân của 2 cậu học trò Christian Pulisic và Kepa Arrizabalaga.

Sau trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Rennes tại Champions League giữa tuần qua, Chelsea tiếp tục ở lại sân nhà Stamford Bridge đụng độ Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Với khí thế hừng hực với chuỗi trận ấn tượng vừa qua (3 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường), The Blues đang hướng đến một kết quả tối ưu nhất.

XONG! Frank Lampard chốt khả năng ra sân của Pulisic và Kepa trận gặp Sheffield - Bóng Đá

HLV Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Pulisic trước trận gặp Sheffield.

Trước thềm trận đấu với Sheffield, trong buổi tiếp xúc với báo giới, HLV Frank Lampard cũng không quên hé lộ khả năng ra sân của 2 cậu học trò là Christian Pulisic và Kepa Arrizabalaga. "Pulisic cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu trở lại vì vẫn còn trong quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi. Thậm chí, cậu cũng chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Giữa tuần qua, Pulisic có tập nhẹ với giáo án riêng, nhưng có vẻ cậu ấy vẫn còn đau và chưa thoải mái lắm.

Còn Kepa thì khá hơn, cậu ấy đã hồi phục. Tuy còn hơi đau một chút nhưng Kepa sẽ góp mặt cùng đội ở trận đấu tới đây."

Hiện tại, Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu với 12 điểm trong tay. Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Sheffield United sẽ diễn ra vào lúc 00h30 rạng sáng ngày 08/11 (giờ Việt Nam). 

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal: 

 
Đăng Huy | 05:49 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục