XONG! Fiorentina đón sao trẻ 18 tuổi từ Liverpool

20:21 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 2001 xuất hiện ở trung tâm y tế Villa Stuart (Ý) để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Viola.

Bobby Duncan là một cái tên không mấy xa lạ ở nước Anh. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng tài năng của chàng trai này không cần phải bàn cãi. Cầu thủ sinh năm 2001 là vua phá lưới của đội U18 Liverpool mùa trước với 32 bàn thắng. Với thành tích đó, anh đã được HLV trưởng Jurgen Klopp điền tên vào danh sách đội một Liverpool tham dự tour giao hữu hè 2019. 

Tuy nhiên, trong một tuần gần đây đã xảy ra những lục đục nội bộ về việc người đại diện của cầu thủ này, Saif Rubie tố Liverpool ngược đãi cầu thủ trẻ. Nắm bắt thời cơ, cả Fiorentina (Ý) và Nordsjaelland (Đan Mạch) đều đã nhảy vào cuộc. 

XONG! Fiorentina đón sao mai 18 tuổi Liverpool (BOBBY DUNCAN) - Bóng Đá

Bobby Duncan đã đặt chân đến nước Ý và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Fiorentina. 

Sau cùng phần thắng đã thuộc về Viola khi mới nhất, Bobby Duncan đã xuất hiện ở trung tâm y tế Villa Stuart. Anh sẽ thực hiện những thủ tục kiểm tra cần thiết trước khi đặt bút ký hợp đồng 3 năm với Fiorentina (theo Tuttomercatoweb có thể gia hạn thêm một năm).

Tuy nhiên, đây chưa phải là cái tên cuối cùng gia nhập đội bóng áo tím trước khi TTCN hè 2019 đóng cửa. Fiorentina cũng gần như hoàn tất việc chiêu mộ Pedro (Fluminense) và cầu thủ chạy cánh, Remi Oudin (Stade de Reims). Với việc trước đó đã đem về cựu sao Bayern Munich, Franck Ribery, đoàn quân của tỉ phú Rocco Commisso đang cho thấy tham vọng thực sự ở Serie A mùa này.

Xem thêm siêu phẩm của Lorenzo Insigne vào lưới Fiorentina 

Lê Dũng | 19:25 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục