XONG! Đẩy Kabak sang Liverpool, Schalke đón ngay trung vệ chất lượng từ Arsenal

00:23 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnMột hiệu ứng "Domino" đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng chuẩn bị được kích hoạt.

Khác với hầu hết các CLB lớn tại Premier League, Liverpool không bước vào TTCN mùa Đông với mục tiêu thanh lý hàng loạt cầu thủ, mà họ cần tìm cho mình một trung vệ chất lượng để "vá" lại hàng thủ.

Thực tế, từ thời điểm phiên chợ Đông mở cửa, The Kop tỏ ra khá thụ động. Chỉ mãi cho đến khi Joel Matip và Fabinho lần lượt ghi tên vào danh sách "bệnh binh", họ mới gấp rút tìm kiếm một trung vệ chất lượng.

Sau khi thâu tóm thành công Ben Davies từ Preston North End, đội chủ sân Anfield đã chuyển sang một mục tiêu đáng chú ý hơn là Ozan Kabak - trung vệ thuộc biên chế Schalke 04. Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn Kabak, kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Mustafi to Schalke - Bóng Đá

 Mustafi đã rời Emirates.

Đáng chú ý, Kabak cũng đã bước đầu hoàn tất kiểm tra y tế, và dự kiến sẽ sớm gia nhập Liverpool vì hai bên đã thỏa thuận xong những điều khoản cá nhân. Về phía Schalke, họ cũng đã có sẵn cho mình một phương án thay thế khi chia tay Kabak.

Theo Romano, Shkodran Mustafi đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Arsenal. Và một khi Kabak chính thức gia nhập Liverpool, Mustafi sẽ chuyển đến Schalke 04 để thế chỗ trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Thực tế, việc chia tay chóng vánh Mustafi có thể xem như một động thái khiến Arsenal "thua thiệt". Bởi trước đó, họ phải bỏ ra đến 41 triệu euro để mang anh về Emirates từ Valencia. Dù vậy, Pháo thủ cũng nhận được một lợi ích lớn khi quỹ lương của họ đã được cắt giảm đáng kể.

 Arteta khen ngợi Mustafi 
 
Huỳnh Phong | 23:25 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục