Xong! Đã rõ thực hư việc Loris Karius bị gửi trả lại Liverpool

07:15 Thứ năm 01/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin khẳng định, Besiktas lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng cho mượn với Loris Karius vì phong độ kém. Sự thật có phải vậy?

Ở trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18, Karius mắc 2 sai lầm khó dung thứ, qua đó biếu không cho Real Madrid 2 bàn thắng, đồng thời khiến Liverpool ôm hận. Kể từ thời điểm đó, phong độ của Karius sa sút thảm hại và anh buộc phải chuyển tới khoác áo Besiktas sau sự xuất hiện của Alisson Becker tại sân Anfield.

Xong! Đã rõ thực hư việc Loris Karius bị gửi trả lại Liverpool - Bóng Đá

 Đã rõ tương lai Karius.

Sang Besiktas với bản hợp đồng cho mượn 2 năm có giá khoảng 3 triệu euro, những tưởng đó là cơ hội để Karius tìm lại chính mình nhưng anh liên tục gây thất vọng. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Besiktas đang lên kế hoạch gửi trả Karius về lại Liverpool.

Tuy nhiên, theo BBC, không hề có bất kỳ thỏa thuận nào giữa Liverpool và Besiktas về việc một bên đơn phương chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn Karius. Cụ thể, khi chiêu mộ Karius hồi tháng 8 vừa qua, Besiktas chỉ kèm điều khoản mua đứt vào năm 2020 nếu Karius đáp ứng được số trận ra sân cũng như khả năng tranh tài của Besiktas ở cúp châu Âu.

Chưa kể, Liverpool cũng sẽ nhận được 20% số tiền chuyển nhượng Karius trong tương lai nếu thủ thành này trở thành người của Besiktas. Nhìn chung, không có chuyện Karius sẽ sớm quay trở lại sân Anfield khi vẫn đang còn hợp đồng cho mượn với Besiktas.

Video tài năng của Loris Karius:

Tiểu Lam | 06:38 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục