XONG! Chiến thắng đậm, Barcelona nhận tin sốc từ thần đồng 18 tuổi

05:59 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ansu Fati đã dính chấn thương đầu gối trái nghiêm trọng ở chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis tại La Liga.

 

 Fati trong màu áo Barcelona

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Barcelona đã phải trả giá đắt sau chiến thắng tưng bừng 5-2 trên sân nhà trước Real Betis. Cụ thể, tài năng trẻ Ansu Fati được chẩn đoán dính chấn thương đầu gối trái nghiêm trọng và nhiều khả năng phải ngồi ngoài trong giai đoạn dài sắp tới.

Thông báo trên trang chủ Barcelona cho biết, thần đồng 18 tuổi bị rách sụn chêm đầu gối trái. Đội chủ sân Nou Camp đã lên nhiều phương án chữa trị khác nhau dành cho Fati nhưng chưa thể tiên đoán thời gian cụ thể để tiền đạo sinh năm 2002 quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Barcelona confirm promising winger Ansu Fati could be out for several months - Bóng Đá

Ansu Fati dính chấn thương đầu gối trái.

Đây rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào tình hình nhân sự của Barcelona khi Fati đang chơi rất lên chân. Fati trở thành mũi khoan phá lợi hại trên hàng công đội chủ sân Nou Camp mùa này với 5 bàn thắng sau 10 trận đấu tại La Liga và Champions League.

Chân sút 18 tuổi cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha khi anh nổ súng trước Ukraine vào tháng 9 tại UEFA Nations League.

"Anh ấy có sự tự tin cần thiết. Ansu trở thành cầu thủ trẻ nhất tôi từng cho ra mắt. Đội ngũ ban huấn luyện nhận thấy Ansu đủ phẩm chất, có màn trình diễn tốt trên sân tập. Đó là lý do vì sao tôi quyết định sử dụng anh ta trước Betis," cựu HLV Ernesto Valverde chia sẻ trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis vào tháng 8 năm 2019.

Anh Nguyễn | 05:29 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục