XONG! CEO phá vỡ im lặng, chốt khả năng Messi đến Inter

06:52 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnCEO Marotta của Inter đã đích thân trả lời truyền thông về khả năng chiêu mộ số 10 Barca.

 

Đẳng cấp của Messi

Trong khuôn khổ vòng 38 Serie A, Inter Milan hành quân đến Gewiss Stadium chạm trán Atalanta. Ngay trong 20 phút đầu tiên, Nerazzurri đã dội vào lưới đội chủ nhà 2 bàn thắng do công Danilo D'Ambrosio và Ashley Young.

Tỷ số 2-0 được duy trì đến hết trận, đồng nghĩa đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt khép lại mùa giải với vị trí thứ 2 chung cuộc. Tổng cộng Inter giành được 82 điểm, kém nhà vô địch Juventus 1 điểm và nhiều hơn 4 điểm so với chính Atalanta ở vị trí thứ 3.

Sau khi Serie A hạ màn, sự tập trung của thầy trò Conte thời gian tới sẽ dồn về Europa League. Song song với tham vọng ở đấu trường châu Âu, đội chủ sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng cũng sẽ có các động thái trên TTCN.

Inter concede Messi will likely retire at Barcelona - Bóng Đá

 Marotta lên tiếng về Messi.

Một trong những phi vụ tiềm năng được đồn đoán suốt thời gian qua là khả năng Inter chiêu mộ Lionel Messi của Barcelona. Tuy vậy trả lời Sky Sports sau chiến thắng trước Atalanta, đích thân CEO Giuseppe Marotta đã phủ nhận tất cả: "Chúng tôi phải thực tế, đó là điều không tưởng."

"Mọi người đều muốn có Messi, nhưng sẽ là thiếu tôn trọng nếu vun đắp cho các ảo tưởng. Chúng tôi phải trở lại thực tế, biết rằng Messi là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng giờ cậu ấy là người Barcelona. Messi đang ở môi trường hoàn hảo và tôi nghĩ cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại đó."

Minh Trí | 06:22 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục