XONG! 2 sao trẻ có mặt, ra mắt M.U ngay và luôn?

06:28 Thứ tư 17/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐấu trường Europa League là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo điều kiện thi đấu cho những tài năng trẻ.

Man United chuẩn bị có trận đấu gặp Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trận đấu lượt đi sẽ diễn ra trên sân trung lập, địa điểm được lựa chọn là Turin, Italia.

Europa League không phải ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ, khi họ đang tập trung tối đa cho cuộc đua vô địch với Man City tại Premier League. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho phép các học trò buông xuôi.

Amad and Shola Shoretire have been pictured training with Manchester United's first team - Bóng Đá

 Cơ hội cho 2 tài năng trẻ.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập 2 cầu thủ trẻ là Amad Diallo và Shola Shoretire lên tập luyện cùng đội một. Cả 2 sẽ có cơ hội theo chân đội bóng tới Italia đối đầu với Real Sociedad.

Theo tiết lộ từ trang chủ Man United, Europa League rất có thể là thời điểm thích hợp để Diallo và Shoretire có màn ra mắt đội một ở mùa giải này. Thực tế cho thấy, chiến lược gia người Na Uy đã tạo điều kiện để 7 gương mặt trẻ có trận đấu đầu tiên cho đội một ở mùa giải trước.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Diallo đã có những màn thể hiện khá tốt trong màu áo đội trẻ U23. Trong khi đó, Shoretire là một viên ngọc quý của học viện. Cả 2 đã sẵn sàng để ra sân thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:30 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục