Xhaka nói rõ áp lực tại Arsenal

19:13 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, ngôi sao người Thụy Sĩ đã trải lòng về quãng thời gian tại Emirates.

Granit Xhaka đã có một mùa giải 2022/23 có thể xem là hay nhất sự nghiệp của mình tại Arsenal. Cầu thủ người Thụy Sĩ được Mikel Arteta giải phóng khỏi vai trò tiền vệ mỏ neo và cho phép anh tham gia xây dựng lối chơi nhiều hơn.

Chính sự điều chỉnh đó đã giúp Xhaka phát huy hết khả năng. Ngôi sao 31 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal giành suất dự Champions League đồng thời đe dọa ngôi vương của Man City.

Sự nghiệp nghịch lý của Xhaka tại Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka đã chia tay Arsenal vào mùa hè vừa qua. 

Tuy nhiên khi mùa giải kết thúc, anh đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển đến gia nhập Bayer Leverkusen. Giải thích về quyết định này Xhaka nói:

"Thời gian ở Arsenal đã hết nên tôi quyết định ra đi. Bạn có thể thi đấu và tận hưởng tại Leverkusen.

Ở đây không có sự hỗn loạn, các câu lạc bộ tập trung hơn. Ở Arsenal, áp lực rất khác. Nhưng chúng tôi có tham vọng lớn vì chúng tôi sở hữu một đội hình giàu tiềm năng."

Xhaka đang được trọng dụng tại đội bóng mới. Anh đá chính trong mọi trận đấu và giúp cho Leverkusen có màn khởi đầu đáng mong đợi tại Bundesliga với 5 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó dẫn đầu cuộc đua vô địch. 

Trường Sơn | 18:15 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục