Xé lưới M.U, Zaha phá vỡ im lặng

19:14 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Crystal Palace đã có những chia sẻ sau trận đấu thông qua cuộc phỏng vấn với TNT Sports.

Trong lần trở lại Old Trafford, Wilfried Zaha đã khiến cho đội bóng cũ nếm trái đắng. Anh đã góp 1 pha lập công vào thắng lợi 3-2 chung cuộc của Galatasaray trước Man Utd.

127.0.0.1SSHSend File

Ex Crystal Palace star Wilfried Zaha revels in Champions League debut as he rubs salt in Man Utd wounds - Bóng Đá

 Zaha ghi bàn vào lưới Man Utd.

Phát biểu về lần đầu tiên được hít thở bầu không khí tại Champions League, tiền đạo 30 tuổi hào hứng chia sẻ:

"Cuộc đối đầu vừa rồi không chỉ là một trận đấu, mà còn là cả một quá trình. Khi chúng tôi lái xe đến đây, chúng tôi đã nghe nhạc Champions League - đó là một cảm giác khác. Cuối cùng tôi đã đến được giải đấu này.

Không có gì giống như vậy. Đó thực sự là cuộc cạnh tranh giữa những người giỏi nhất và một cơ hội để thể hiện tài năng của tôi giữa họ. Tôi cảm thấy như đó là nơi quyết định xem bạn có giỏi hay không, vì vậy những ngày như hôm nay là tất cả đối với tôi.

Zaha từng là một trong những tài năng sáng giá của Man Utd, tuy nhiên việc không thể tìm thấy chỗ đứng đã khiến anh quyết định trở lại gia nhập đội bóng thời thơ ấu Crystal Palace.

Tại đây Zaha bắt đầu hành trình khẳng định bản thân ở sân chơi Premier League, trước khi chuyển đến đầu quân cho Galatasaray và có lần đầu tiên được nghe 'nhạc hiệu' Champions League. 

Trường Sơn | 18:15 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục