Xavi: "Thực sự rất buồn"

08:19 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Barcablaugranes, HLV Xavi Hernandez tỏ rõ sự thất vọng sau trận hòa 1-1 của Barcelona với Valencia.

Làm khách tại Mestalla, Barcelona chiếm thế chủ động, và tạo ra nhiều cơ hội. Joao Felix giúp đội khách có bàn mở tỷ số đầu hiệp 2, nhưng pha lập công của Hugo Guillamon sau đó giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Xavi ‘really upset, really sad’ after Barcelona’s draw with Valencia - Bóng Đá

 Barca đã không thắng ở 3 trận gần nhất.

HLV Xavi cho biết sau trận đấu: "Thực sự rất buồn, thực sự buồn vì tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Đó là những gì đã xảy ra trong suốt mùa giải. Chúng tôi đã thống trị các trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt. Hôm nay, thật đáng tiếc là chúng tôi không đạt được hiệu quả. Hôm nay, tôi nghĩ Barcelona có năm, sáu, bảy cơ hội tuyệt vời nhưng chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn.

Phần quan trọng nhất là ghi bàn và chúng tôi không giỏi ở khoản này. Nhưng bây giờ, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi phải cải thiện và ghi nhiều bàn thắng hơn."

Đây là một tuần khó khăn đối với Xavi. Barcelona đã bị Girona đánh bại cuối tuần trước, thua Antwerp vào giữa tuần và mới nhất, họ không thể đánh bại Valencia.

Minh Tuấn | 07:21 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục