Xavi: "Có rất nhiều lời chỉ trích không công bằng"

08:23 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnQua APF, huấn luyện viên Barcelona, Xavi Hernandez cho biết việc đánh bại Napoli là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp HLV của ông.

Barcelona đã giành chiến thắng 3-1 trước Napoli tại Sân vận động Olympic để có lần đầu tiên vào tứ kết Champios League kể từ năm 2020. Giữa muôn vàn áp lực đè nặng, thầy trò HLV Xavi vẫn làm tốt để vượt qua nhà ĐKVĐ Serie A.

Xavi: Napoli win one of best moments as Barca coach - Bóng Đá

 Xavi vui mừng với chiến thắng.

"Đã có rất nhiều lời chỉ trích không công bằng, rằng chúng tôi là trò đùa của Champions League, chúng tôi phải thi đấu với áp lực đó,” Xavi nói trong một cuộc họp báo.

"Chúng tôi phải chơi tốt hơn Napoli và chúng tôi đã làm được. Hơn cả việc giành vé đi tiếp, đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi với tư cách là huấn luyện viên Barcelona.”

Xavi cũng cho biết ông sẽ không thay đổi ý định ra đi vào cuối mùa giải, một quyết định mà ông đã đưa ra vào tháng Giêng. Kể từ đó Barcelona đã bất bại 9 trận.

Trung vệ 17 tuổi Pau Cubarsi cũng thừa nhận đây là trận đấu rất đáng nhớ với anh sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận: "Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

Toàn đội xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Tôi rất hạnh phúc, chúng tôi là một tập thể."

Minh Tuấn | 07:25 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục