Xác nhận! Rời M.U, 'báu vật tuyến giữa' có bến đỗ mới

12:58 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Bắc Ireland không mất nhiều thời gian để tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi rời Old Trafford.

 

Không lâu sau khi rời khỏi Old Trafford vì không được Manchester United gia hạn hợp đồng, tiền vệ trẻ Ethan Galbraith đã có cho mình một bến đỗ mới. Cụ thể, trang chủ của Leyton Orient vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Galbraith dưới dạng chuyển nhượng tự do, với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Official: Galbraith leaving Man Utd - Bóng Đá

 Galbraith sẽ chơi bóng ở League One. 

Cùng với Max Sanders và Daniel Agyei, Galbraith đã trở thành tân binh thứ ba của Leyton sau khi CLB này thăng hạng lên League One. Dưới màu áo Man Utd, Galbraith ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Quỷ đỏ vào tháng 5/2018, trước khi chính thức được ra mắt vào tháng 11/2019 trong trận gặp Astana ở Europa League.

Dù vậy, Galbraith đã không thể thăng tiến lên đội một của Man Utd, anh lần lượt khoác áo Doncaster Rovers và Salford City theo dạng cho mượn trong hai mùa giải vừa qua. Tuy thi đấu khá ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá cao, tiền vệ người Bắc Ireland vẫn không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford và đành phải rời đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Huỳnh Phong | 12:28 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục