Xác nhận! M.U thâu tóm 2 tân binh từ Etihad khiến Man City nổi giận

08:14 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnHàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã thành công trong việc thâu tóm hai cậu con trai sinh đôi của Darren Fletcher.

 

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Manchester United chuẩn bị công bố Jack và Tyler là hai bản hợp đồng mới. Cặp song sinh 16 tuổi, con trai của Darren, sẽ gia nhập đội từ Manchester City, như đã báo cáo từ tuần trước.

Mức phí chuyển nhượng cho cặp đôi này rơi vào khoảng 1,25 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, Harrison Parker, chuẩn bị chia tay Man Utd và hoàn tất việc gia nhập Man City."

Jack và Tyler chọn học viện của Man City thay vì Man United khi ký hợp đồng vào năm 10 tuổi. Hai cầu thủ 16 tuổi này được đánh giá cao được cho là sẽ có tương lai ở đội một Man City.

Manchester United agree deal to sign Darren Fletcher’s sons from Manchester City - Bóng Đá

 Man Utd có được 2 tài năng trẻ từ Man City.

Tuy nhiên, Darren Fletcher, Giám đốc kỹ thuật tại sân Old Trafford, muốn các con trai của mình khoác áo Man United. The Citizens được cho là nổi giận với sự dàn xếp này, dù họ cũng đã cướp được tài năng Harrison Parker của đối thủ.

Bộ đôi con trai Fletcher sẽ không thể ký các điều khoản chuyên nghiệp với Man Utd cho đến lần sinh nhật thứ 17, tức là vào tháng 3 năm sau.

Fletcher có sự nghiệp tương đối thành công với Quỷ đỏ. Anh ra sân hơn 300 lần cho đội một Man United, giành được 10 danh hiệu lớn khác nhau. Chắc chắn Fletcher cũng muốn hai con trai nối gót mình trong tương lai.

Tiểu Lam | 07:16 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục