Xác nhận: Man United đón thời khắc địa chấn trong lịch sử

16:29 Thứ năm 29/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín David Ornstein đã cung cấp một thông tin thú vị về tình hình bán lại Man United của nhà Glazer.

 

 Chủ sở hữu Avram Glazer đang đẩy mạnh quá trình chuyển nhượng lại Man Utd cho một đối tác khác, theo đó, đội chủ sân Old Trafford có thể đổi chủ ngay trong mùa giải này. Trước mắt, Avram được cho là đã gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng từ cả Qatar và Saudi Arabia

 - Bóng Đá

 Man United sắp bước vào quá trình chuyển giao.

Ornstein cho biết: "Tập đoàn Raine Bank là bên phụ trách quá trình bán lại Man United. Họ đang hướng tới việc bán hoàn toàn CLB trong quý đầu tiên của năm 2023. Vì vậy, gia đình Glazer sẽ không chấp nhận chi một khoản tiền lớn cho các thương vụ vào thời điểm này trong năm.

Bạn sẽ cần theo dõi quãng thời gian này, vì việc tiếp quản có thể sẽ diễn ra rất sớm và đó sẽ là một thời khắc địa chấn trong lịch sử của Man United, vì rất nhiều người hâm mộ muốn có sự thay đổi này.

Man United đã có rất nhiều thay đổi bên ngoài sân cỏ nhưng bây giờ, mọi thứ có thể đi đến đỉnh điểm và khi đó, vài tháng tới sẽ rất thú vị để xem chủ sở hữu nào sẽ chịu trách nhiệm và dẫn dắt họ trong tương lai."

Minh Tuấn | 15:31 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục