Xác nhận: 100% Filipe Luis chia tay Chelsea

07:59 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đúng một năm sau khi gia nhập Chelsea, Filipe Luis chuẩn bị gói ghém hành lí rời khỏi sân Stamford Bridge, theo xác nhận của HLV Jose Mourinho.

Luis sẽ rời Chelsea. Ảnh internet.

Với phong độ tuyệt vời của Cesar Azpilicueta, Filipe Luis chỉ đóng vai trò 'kép phụ' trong mùa giải 2014/15, qua đó những đóng góp của anh cho Chelsea là rất hạn chế.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin rộ lên rằng Luis sẽ chia tay sân Stamford Bridge để trở lại Tây Ban Nha, khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid và thông tin này đã được HLV Jose Mourinho chính thức xác nhận.

"Chelsea hiện tại cần một hậu vệ cánh trái bởi vì chúng tôi đang chuẩn bị bán Luis. Cậu ấy chắc chắn rời Chelsea." Mourinho phát biểu trên tờ Goal.

"Chúng tôi phải tìm kiếm một cầu thủ thay thế Luis cho đến ngày 31/08. Ngoài ra, Chelsea không còn chỗ trống cho những vị trí khác."

Nguồn tin cũng cho hay, Atletico đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis với bản hợp đồng 3 năm, trị giá khoảng 16 triệu euro. Ngược lại, Baba Rahman của Augsburg đang được Chelsea liên hệ để thay thế cho Luis.

Đến môi trường bóng đá Anh cùng thời điểm với người đồng đội Diego Costa tuy nhiên, Luis lại không có được cơ may tỏa sáng như Costa và chủ yếu phải dự bị cho Azpilicueta. Đây là điều đáng tiếc bởi một năm trước, Luis được đánh giá là hậu vệ cánh số 1 của châu Âu.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục