Xabi Alonso đã có quyết định bến đỗ mới

09:42 Thứ ba 26/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Richard Keys cho rằng Xabi Alonso sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Anfield sau khi Jurgen Klopp rời đội bóng vào cuối mùa.

Người kế nhiệm Jurgen Klopp sẽ có cơ hội tiếp quản một đội bóng đang thách thức chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ to lớn đối với bất cứ ai ngồi vào ghế nóng. Vì vậy, có thể có một số HLV thực sự dè dặt về việc thay thế chiến lược gia người Đức.

Richard Keys says 42-year-old has now agreed to become Liverpool’s next manager after Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Alonso được cho sẽ rời Bayer Leverkusen vào cuối mùa giải này.

Có ý kiến cho rằng Liverpool có thể gây bất ngờ và không chiêu mộ Xabi Alonso. Tuy nhiên, quan điểm của Richard Keys thì ngược lại khi cho biết Alonso muốn trở lại Anfield.

Viết trên blog của mình, Keys cho biết: "Deschamps? Đúng. Zidane? Đúng. Tôi đã bị cười nhạo vào cuối năm ngoái khi tôi nói rằng họ nên đi tìm Alonso để thỏa thuận với ‘người’ của cậu ấy và bảo đảm cho cậu ấy 5 năm để làm đúng".

"... Thông tin của tôi là Alonso đã quyết định chọn Liverpool. Nếu tôi là một người hâm mộ Liverpool, điều đó sẽ làm tôi phấn khích. Những gì Man Utd phải làm là sự bổ nhiệm tốt hơn. Liệu Southgate đến Old Trafford có làm được điều đó không?, Keys nói thêm.

Ngọa Long | 09:12 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục