Wushu Việt Nam tiếp tục giành 2 vé vào chung kết

20:33 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ở ngày thi đấu hôm nay, tâm điểm được dồn vào 4 trận bán kết nội dung Sanshou (đối kháng) của các VĐV Tô Văn Báu, Hoàng Văn Cao, Nguyễn Thị Chinh, Nguyễn Thu Hoài. Trong đó, 2 VĐV nữ đã thi đấu xuất sắc để giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng.

Nguyễn Thị Chinh chính là VĐV lĩnh ấn tiên phong, và cô đã không phụ lòng BHL cùng các đồng đội khi xuất sắc đánh bại Friska Ria Wibobo (Indonesia) với tỉ số 2-0.

Tiếp sau đó, ở hạng cân 52kg nội dung tán thú, võ sĩ Nguyễn Thu Hoài tiếp tục mang tin vui về cho thể thao VN với việc vượt qua VĐV chủ nhà Su Hlaing sau 2 ván trắng.

Với các VĐV nam, Tô Văn Báu có cuộc đụng độ với Jessia Aligaga ở hạng 48kg nam và chịu thất thủ với tỉ số chung cuộc 1-2. Hoàng Văn Cao cũng phải dừng cuộc chơi khi thua 0-2 trước Tom Suepsangat (Thái Lan) và chấp nhận tấm HCĐ.

Như vậy, tính đến thời điểm này, wushu đã mang về  tổng cộng 6 huy chương. Với thành tích này, đoàn thể thao VN đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, sau chủ nhà Myanmar, Malaysia và Thái Lan.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục