Wolves chê 12 triệu Bảng của Sunderland, quyết giữ Fletcher

09:13 Thứ tư 15/08/2012

Sky Sports đưa tin Wolves vừa xác nhận rằng họ đã từ chối một đề nghị hỏi mua mới dành cho tiền đạo Steven Fletcher, khẳng định rằng mức giá hỏi mua lần này không đáp ứng được yêu cầu của họ.

Được biết, chính Sunderland, đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Fletcher, đã lần thứ ba hỏi mua tiền đạo này và nâng mức giá đề nghị lên thành 12 triệu Bảng.

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để thuyết phục được đội chủ sân Molineux. Cũng theo Sky Sports, thì Wolverhampton định giá tiền đạo trụ cột của mình vào khoảng 15 triệu Bảng.

Wolves từ chối bán Steven Fletcher với giá 12 triệu Bảng. Ảnh: Internet.

Giám đốc điều hàng của Wolves là ông Jez Moxey nói: "Tất cả các bên cần nhanh chóng kết thúc vụ việc này, vốn đã kéo dài hơn 1 tháng qua".

"Chúng tôi cần tập trung vào mùa giải trước mắt và những sự việc như thế này làm ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của chúng tôi".

Giám đốc của Wolves nói tiếp: "Chúng tôi luôn nói rằng muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất. Nếu như giá trị mà chúng tôi xác định cho những cầu thủ đó không được đáp ứng, thì họ sẽ ở lại với Wolves, và chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận những tin đồn vô căn cứ về tương lai của cầu thủ kéo dài cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục