"Wilson muốn đến Chelsea hơn là Chelsea muốn có cậu ấy"

20:34 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnCallum Wilson của Newcastle United tỏ ra cởi mở với ý tưởng gia nhập Chelsea trong tháng này, theo nhà báo Sami Mokbel của Daily Mail.

Tiền đạo Callum Wilson của Newcastle, 31 tuổi, được đồn đoán có khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Anh đã phải đối mặt với các vấn đề chấn thương trong những năm gần đây, nhưng vẫn ghi được 86 bàn sau 215 lần ra sân ở Premier League trong sự nghiệp.

Sami Mokbel cho rằng Wilson có thể gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng cầu thủ người Anh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của The Blues.

Eddie Howe thừa nhận khó giữ chân Callum Wilson - Bóng Đá

 Wilson được cho muốn đến Chelsea.

Mokbel nói qua một podcast trên Substack của Simon Phillips: "Tôi đã kiểm tra thông tin này ngày hôm qua và tôi tin rằng có lẽ có nhiều khả năng Callum Wilson sẽ thể hiện mong muốn đến Chelsea hơn là Chelsea thể hiện sự quan tâm rõ ràng của họ."

"Tôi nghĩ rằng có những người khác mà Chelsea sẽ thử và tìm đến trước khi thực hiện một động thái cụ thể cho Callum Wilson."

Callum Wilson có thể là một thỏa thuận hợp lý cho Chelsea. The Blues có thể sẽ phải trả khoảng 18 triệu bảng để mua anh từ St James' Park. Nếu Armando Broja rời Stamford Bridge, việc thay thế anh bằng một cái tên mới là điều hiển nhiên.

Thanh Vũ | 19:36 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục