Wijnaldum ghi bàn thứ 3 sau 4 ngày cho đội của Gerrard

05:18 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum lại lập công, mở màn cho thắng lợi hủy diệt 4-0 của Al-Ettifaq trước Jeddad ở Cúp nhà vua Ả rập Saudi.

 

Georginio Wijnaldum rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này để đến Al-Ettifaq và nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình. Ngôi sao người Hà Lan đã ghi bàn thắng thứ 3 sau 4 ngày cho đội bóng của Steven Gerrard.

 - Bóng Đá

 Georginio Wijnaldum rất hữu ích trong đội bóng của Gerrard.

Vào thứ Năm, Wijnaldum đã mở tài khoản trong trận đấu với Al-Tai. Trong trận thắng 4-3, cựu cầu thủ Liverpool đã lập cú đúp cho đội bóng mới. Hôm nay, trong trận đấu vòng 32 đội Kings Cup, Wijnaldum một lần nữa đóng vai trò dẫn dắt cho Al-Ettifaq của Gerrard. Anh ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước Jeddah ở phút thứ 25 với cú dứt điểm thành công từ quả tạt của Rotterdammer. Sau đó, tiền đạo Moussa Dembélé ghi thêm 2 bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Wijnaldum cũng tham gia vào bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Mohammed Al Kuwaykibi vào phút 59.

Wijnaldum đã bị Ronald Koeman loại khỏi danh sách của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Nhưng với phong độ ấn tượng ở Ả Rập Saudi, anh hoàn toàn có thể được chú ý.

Liên quan đến Al-Ettifaq, họ xứng đáng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Kings Cup, khi được sự dẫn dắt của Gerrard và nhiều hảo thủ như Wijnaldum, Jordan Henderson, Demarai Gray, Jack Hendry hay Moussa Dembélé.

Minh Tuấn | 04:48 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục