Wijnaldum chuyển đến Barcelona còn phụ thuộc vào 1 cái tên

10:31 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Hà Lan đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây.

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Georginio Wijnaldum đóng vai trò chủ lực nơi hàng tiền vệ 3 người. Với lối chơi giàu cơ động và đầy sức mạnh, tuyển thủ Hà Lan là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch cúp Champions League mùa 2018/19 và Premier League 2019/20 của The Kop.

Tuy nhiên hợp đồng của Wijnaldum sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Anh và BLĐ Liverpool vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Truyền thông đồn đoán ngôi sao 30 tuổi muốn tái ngộ với HLV Ronald Koeman tại Barcelona.

Lối chơi giàu thể lực, luôn tích cực di chuyển trên sân của ngôi sao 30 tuổi được thuyền trưởng Barca đánh giá rất cao. Koeman tin rằng Wijnaldum sẽ trở thành người phân phối bóng, liên kết hàng công với hàng tiền vệ, giống như hệ thống ông từng xây dựng tại ĐT Hà Lan.

Georginio Wijnaldum's Barcelona move 'depends on Miralem Pjanic future' - Bóng Đá

 Wijnaldum muốn gia nhập Barca?

Theo Sport, muốn chiêu mộ cậu học trò người đồng hương, Koeman buộc phải đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng để BLĐ thông qua. Miralem Pjanic được cho là phải ra đi bởi anh không có nhiều đất diễn kể từ khi gia nhập Camp Nou. Cựu sao Juventus đang nằm trong tầm ngắm của các CLB tại Pháp và Ý.

Sở dĩ BLĐ Barca muốn cắt bớt nhân sự nơi tuyến tiền vệ vì họ muốn những tài năng trẻ như Ilaix Moriba, Riqui Puig được đảm bảo thời gian ra sân ở mùa giải tới. Ở thời kỳ chuyển giao, những ngôi sao trẻ đang nắm trong tay “vận mệnh” của CLB trong tương lai.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 09:33 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục