West Ham sắp có tiền đạo ghi bàn hàng đầu giải Argentina

08:11 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - West Ham đang gần hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Mauro Zarate.

Thông tin này được em trai và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina, Rolando Zarate cho biết. Theo tờ Mirror, Zarate lúc này cũng được phép tìm bến đỗ mới sau khi xảy ra những bất đồng với CLB chủ quản Velez Sarsfield.

Zarate (phải) sắp đầu quân cho West Ham

Năm nay 27 tuổi, Zarate là chân sút hàng đầu ở giải Argentina mùa bóng trước với 18 bàn thắng ghi được sau 28 trận. Song, cách hành xử lẫn thái độ của anh lại không được lòng các đồng đội và ban huấn luyện.

Trước đây, tiền đạo này từng có thời gian chơi bóng tại Premier League trong màu áo Birmingham. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Lazio và Inter Milan trước khi về lại Velez Sarsfield hồi năm 2013.

Theo bình luận của giới chuyên môn, việc West Ham bổ sung Zarate là động thái rất cần thiết để tạo ra tính sáng tạo cũng như tăng cường sức mạnh cho hàng công. Trong khi đó, làng báo chí cũng được một phen vui lây với sự trở lại Premier League của tiền đạo người Argentina.

Số là Zarate may mắn cưới được WAGs hết sức nóng bỏng là Natalie Weber. Do ông xã sắp tới sẽ trở về Anh thi đấu, nên Weber chắc chắn phải theo cùng. Nếu vậy, làng WAGs của đảo quốc sương mù sẽ lại được chào đón một người đẹp mới.

Bà xã nóng bỏng của chân sút người Argentina

Hồi đầu năm nay, Weber được trang Sport của Tây Ban Nha tôn vinh là nàng WAGs xinh nhất thế giới với danh hiệu “Balon Rosa de Oro”. Nhờ sắc đẹp và là vợ một ngôi sao, do đó nàng WAGs này hứa hẹn trở thành đề tài rất 'hot'  thu hút báo chí.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục