West Ham muốn có 'sao xịt' của Werder Bremen

14:03 Thứ sáu 02/08/2013

Tờ Daily Mail đưa tin câu lạc bộ West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút đang bị thất sủng ở Werder Bremen, Marko Arnautovic.

Marko Arnautovic năm nay 24 tuổi và từng được xem là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Châu Âu cách đây vài năm. Arnautovic đã từng suýt chuyển đến Inter với một bản hợp đồng dài hạn từ FC Twente, nhưng cuối cùng bản hợp đồng không được thực hiện và cầu thủ người Áo chỉ gia nhập Inter với một bản hợp đồng cho mượn. Sau vài trận đấu, HLV khi đó của Inter là Jose Mourinho đã nòi rằng: "Arnautovic là một cầu thủ tuyệt vời nhưng lại có thái độ của một đứa trẻ."

West Ham muốn tạo cơ hội cho Arnautovic thi thố ở giải Ngoại hạng. Ảnh: Internet.

Bị Inter từ chối, Arnautovic quay trở lại Twente, nhưng lập tức bị bán sang Werder Bremen ở mùa bóng 2010/11. Tại đây, Arnautovic cho thấy mình không thể trở thành cầu thủ lớn và gây thất vọng với hiệu suất ghi bàn khá thấp. Sau 71 trận cho đội bóng Đức, anh chỉ ghi vỏn vẹn 16 bàn thắng. Vì thế, cầu thủ này không còn được đánh giá cao như khi anh mới bắt đầu tỏa sáng ở Hà Lan.

Thế nhưng, HLV Sam Allardyce của West Ham vẫn đánh tiếng muốn hỏi mua tiền đạo này. Hiện tại, đội chủ sân Upton Park đã có một tiền đạo cắm chất lượng là Andy Carroll. Tuy nhiên 'Big Sam' vẫn muốn có thêm sự cạnh tranh cho cựu tiền đạo của Liverpool nên ông đã quyết định chiêu mộ Arnautovic.

Cũng theo Daily Mail, thì Arnautovic đã chán ngán việc bị chê bai ở Đức và muốn chuyển đến Anh thi đấu. Ở cuối mùa giải 2012/13, anh thậm chí còn lao vào ẩu đả với người đồng đội Sokratis Papastathopoulos trong một buổi tập, và điều đó càng khiến đội bóng chủ quản muốn bán anh đi hơn bao giờ hết.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục