Werner sắp trở lại London

20:43 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig có thể sẽ trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Với những thành tích trong lần đầu khoác áo gã khổng lồ Bundesliga, Werner được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu một thời. Tuy nhiên, mặc dù đã vô địch Champions League trong 2 năm khoác áo Chelsea, giá trị của anh vẫn giảm trong mắt nhiều người dù chân sút ghi được 23 bàn thắng và 21 đường kiến tạo sau 89 lần ra sân.

Chelsea rất vui khi bán tuyển thủ Đức với giá 25,3 triệu bảng vào năm 2022, khi để cho Werner tái hợp với Leipzig. Anh đã có thể khẳng định bản thân ở năm đầu tiên khi trở lại câu lạc bộ, với tổng cộng 16 lần lập công và 6 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Tuy nhiên, dù được ưu ái dưới thời Marco Rose, nhưng mùa này là câu chuyện hoàn toàn khác. 9 trong số 13 lần ra sân của Werner trong mùa giải 2023-24 là vào sân từ băng ghế dự bị, với chỉ thi đấu 234 phút ở Bundesliga và Champions League.

Theo 90min, Leipzig hiện đã đi đến quyết định rằng họ sẵn sàng chia tay tiền đạo của mình nếu nhận được lời đề nghị phù hợp vào đầu năm sau. Werner được cho là đang thu hút sự quan tâm từ cả West Ham United, Fulham và Crystal Palace.

Werner sắp trở lại London - Bóng Đá

 Werner đang thi đấu khá tệ mùa này.

The Hammers không thiếu các phương án tấn công, nhưng bộ 3 của David Moyes bao gồm Jarrod Bowen, Michail Antonio và Danny Ings đang tạo ra ít hiệu quả hơn mùa giải trước.

Fulham cũng đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn sau sự ra đi vào mùa hè của Aleksandar Mitrovic, và Werner dường như sẽ chiếm được một suất thường xuyên trong đội hình của Marco Silva.

Crystal Palace có thể được coi là đang gặp hoàn cảnh tương tự khi chỉ Odsonne Edouard ghi được hơn 3 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải 2023-24.

Báo cáo chỉ ra rằng cả Fulham và Palace đều sẵn sàng thực hiện một hợp đồng mượn ngắn hạn, trong khi West Ham được cho là đang cân nhắc các lựa chọn thay vì xác định Werner là mục tiêu cụ thể.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 19:45 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục