Wenger đã cảnh báo Barca 1 điều trước khi bị Liverpool 'hạ sát'

15:48 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã nói về mối hiểm họa dành cho Barcelona khi phải làm khách trước khi trận bán kết lượt về Champions League diễn ra.

Để thua 0-3 ngay tại Camp Nou trong trận lượt đi, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp buộc phải ghi từ 3 bàn trở lên để nuôi hi vọng đi tiếp. Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" đã làm được nhiều hơn thế khi đánh bại đại diện của Tây Ban Nha với tỉ số 4-0.

Hai cú đúp của Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã giúp Liverpool hiên ngang tiến vào trận chung kết mùa giải 2018/19. Trước khi trận đấu này diễn ra, Arsene Wenger đã cảnh báo Lionel Messi và các đồng đội về sức mạnh của The Kop khi được chơi tại Anfield.

 - Bóng Đá

 Liverpool đã có trận đấu bùng nổ trước Barca.

"Họ đã không thể có được chức vô địch quốc nội trong 30 năm qua, nhưng lại luôn làm tốt ở đấu trường châu Âu. Liverpool có một tài sản quý báu và luôn tận dụng rất tốt, đó chính là sân Anfield", cựu thuyền trưởng Arsenal chia sẻ trên beIN SPORTS với tư cách là khách mời.

"Đó là sân vận động cuồng nhiệt nhất tại châu Âu. Khi phải đá trận lượt về, nơi duy nhất bạn không hề muốn đặt chân đến là Anfield. Luôn có bầu không khí nóng bỏng và mọi thứ đều rất đặc biệt ở đây", nhà cầm quân 69 tuổi nói thêm.

Liverpool đã có lần thứ hai liên tiếp đá trận chung kết cúp C1 sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở mùa giải 2017/18. Giờ đây, đại diện của Premier League sẽ chờ xem đối thủ của mình là Ajax Amsterdam hay Tottenham Hotspur.

Giang Nam | 15:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục